แกรนด์ คาริเบียน คอนโด

รหัส: 78990
อ้างอิง: 78990
ห้องนอน: 2
ห้องน้ำ: 2
ขนาดพื้นที่นั่งเล่น: 72.01

รายละเอียด

คอนโดมิเนียมแกรนด์แคริบเบียน – การใช้ชีวิตแบบรีสอร์ทพร้อมสวนน้ำธีมต่างๆ

สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราอย่างแท้จริงที่คอนโดมิเนียมแกรนด์แคริบเบียน ที่ตั้งอยู่ริมถนนทัพพระยา ตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบระหว่างชีวิตในเมืองที่มีชีวิตชีวาของพัทยาและชายหาดที่เงียบสงบของหาดจอมเทียน คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์แห่งนี้มอบสภาพแวดล้อมสวรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้พักอาศัยด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น นั่นคือ สวนน้ำธีมต่างๆ ที่จะนำความสุขของวันหยุดในเขตร้อนมาสู่ชีวิตประจำวันของคุณ

คอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันแห่งนี้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 72.01 ตร.ม. ตั้งอยู่บนชั้น 4 ซึ่งผสมผสานสไตล์และความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว ทรัพย์สินแห่งนี้มีห้องนอนกว้างขวาง 2 ห้อง เหมาะสำหรับครอบครัวหรือผู้ที่ชื่นชอบการสังสรรค์ ห้องน้ำ 2 ห้องที่ตกแต่งอย่างดีมีอุปกรณ์และการตกแต่งที่ทันสมัย ​​ช่วยเพิ่มความรู้สึกหรูหราโดยรวม

คอนโดมิเนียมมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงที่เข้ากันกับความสวยงามที่ทันสมัยของพื้นที่ ห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหารแบบเปิดโล่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนและสังสรรค์ ในขณะที่ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งาน ทำให้การทำอาหารและรับประทานอาหารที่บ้านเป็นเรื่องน่ายินดี
ก้าวออกไปที่ระเบียงส่วนตัวเพื่อเพลิดเพลินกับช่วงเวลาอันเงียบสงบพร้อมทิวทัศน์ของภูมิทัศน์โดยรอบที่สวยงาม ช่วยให้คุณหลีกหนีจากชีวิตในเมืองที่พลุกพล่านได้อย่างเงียบสงบ ทรัพย์สินนี้พร้อมขายในโควตาต่างประเทศ ทำให้เป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ซื้อจากต่างประเทศ

ผู้อยู่อาศัยใน Grande Caribbean สามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดมากมาย รวมถึงสวนน้ำที่มีธีมสวยงาม สวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้อยู่อาศัยอย่างปลอดภัยและสนุกสนาน นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งยังเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ ศูนย์การค้า ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงต่างๆ ได้ง่าย ทำให้เป็นฐานที่ตั้งที่สะดวกในการสำรวจทุกสิ่งที่พัทยาและจอมเทียนมีให้

อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของส่วนหนึ่งของสวรรค์ส่วนตัวแห่งนี้ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนในวันหยุด ที่อยู่อาศัยถาวร หรือการลงทุนอันมีค่า คอนโดแห่งนี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการและมากกว่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวก

กล้องวงจรปิด
เคเบิลทีวี / ทีวีดาวเทียม
เครื่องปรับอากาศ
ซาวน่า
ติดถนน
ตู้เย็น
ตู้เสื้อผ้าบิวอิน
เตาไฟฟ้า
เตาไมโครเวฟ
โทรทัศน์
น้ำร้อนทุกจุด
ผ้าม่าน
พื้นที่ใช้สอย
พื้นที่รับประทานอาหาร
ย่านธุรกิจ
รถโดยสารสาธารณะ
รปภ.รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ระบบคีย์การ์ด
ระบบสัญญาณเตือนภัย
ระเบียง
ร้านค้ามินิมาร์ท
ร้านอาหาร
ลานจอดรถ
สนามเด็กเล่น / สวนสาธารณะ
สระว่ายน้ำว่ายน้ำส่วนกลาง
สวน
ห้องนั่งเล่น
ห้องฟิตเนส
อ่างล้างจาน

ราคา

ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ราคา / ตร.ม.: ฿ 76,378

ภาพรวม พิมหน้านี้

  • ประเภท: คอนโด
  • โครงการ: Grand Caribbean Condo Resort Pattaya
  • พื้นที่: Jomtien
  • ขนาดพื้นที่นั่งเล่น: 72.01 ตร.ม.
  • ชั้นที่: 4
  • ห้องนั้งเล่น: 1
  • ระเบียง: 1
  • ประเภทห้องครัว: ครัวแบบยุโรป
  • ประเภทการตกแต่ง: เฟอร์นิเจอร์ครบ
  • ประเภทวิว: มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ
  • โควต้า: ต่างชาติ